Vingroup chuẩn bị có thêm siêu dự án tại Hà Nội

VINGROUP CHUẨN BỊ CÓ THÊM MỘT SIÊU DỰ ÁN TẠI HÀ NỘI

line gioithieu

Tập đoàn Vingroup đang rậm rịch ra mắt dự án Vinhomes Đan Phượng với quy mô 133ha tọa lạc tại 2 xã Tân Hội, Liên Trung, huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội. Vinhomes Wonder Park là khu tổ hợp biệt thự, liền kề và nhà phố shophouse đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại khu vực huyện Đan Phượng, dự án được dự kiến khởi công vào quý 4/2019 và bàn giao vào quý 4/2020.

Hệ thống an ninh đa lớp vượt trội tại Vinhomes Woder Park

Hệ thống an ninh đa lớp vượt trội tại Vinhomes Woder Park

​Đây là đại đô thị thứ 3 của Vingroup tại Hà Nội, sau Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm và Vinhomes Smart City tại Đại Mỗ.

Trong đó, Vinhomes Ocean Park là tổ hợp dự án được quy hoạch theo phong cách Singapore có tổng diện tích hơn 420ha, còn Vinhomes Smart City tại Đại Mỗ có quy mô diện tích 280ha được quy hoạch đồng bộ giữa trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại.

Khu đô thị Vinhomes Wonder Park nằm trong quy hoạch khu đô thị S1 thuộc lô quy hoạch A4 và 1 phần lô quy hoạch A8, dễ dàng kết nối tới ga đường sắt Nhổn – Hà Nội, dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố qua trục quốc lộ 32 Hà Nội – Sơn Tây, dễ dàng tới các trường đại học Công Nghiệp, Đại học Thương Mại, Đại học Quốc Gia,…

Dự án có diện tích rộng hơn 133ha với mật độ xây dựng dự kiến 25%, quy mô dân số khoảng 12.248 người. Theo quy hoạch điểm nhấn của dự án Vinhomes Đan Phượng là các tòa nhà có chức năng hỗn hợp với chiều cao 35 tầng, hình thức kiến trúc hiện đại. Dự án nằm góp phần đáp ứng nhu cầu về nơi ở của người dân Đan Phượng nói riêng và của người dân Thủ đô nói chung; đồng thời nâng cao chất lượng , mỹ quan đô thị của khu vực, khai thác các thế mạnh của địa phương để thúc đẩy kinh tế xã hội.

Là một quần thể khép kín với đầy đủ tiện ích như: trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí… giúp cư dân có một cuộc sống trọn vẹn nhất, tuyệt vời nhất ngay trong lòng dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng.

Những thông tin cụ thể về giá bán cũng như tiến độ thanh toán chưa được chủ đầu tư công bố, chúng tôi sẽ cập nhật đến mọi người nhanh nhất ngay khi có thông tin chính xác.

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng Hà Nội

Tác Giả

  • 98a52a3eeaf6c3065d9bb90944b07c95?s=80&d=mm&r=g

    Tôi là biên tập viên của website vinhomesdanphuonghanoi. Chúng tôi mong muốn đưa đến quý bạn đọc những thông tin chính xác mà hữu ích nhất. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7 về dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *