Sau khi tặng điện thoại Vsmart, Vingroup lại tặng xe ô tô cho người mua nhà

Sau khi tặng điện thoại Vsmart, Vingroup lại tặng xe ô tô cho người mua nhà

Sau thông báo tặng điện thoại Vsmart cho cư dân Vinhomes, Tập đoàn Vingroup tiếp tục tuyên bố tặng ô tô VinFast Fadil cho khách mua nhà thuộc dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

Theo đó, sau khi thanh toán và ký hợp đồng mua shophouse của Công ty Cổ phần Vinhomes tại dự án Vinhomes Ocean Park ở Gia Lâm, Hà Nội) đúng quy định của chủ đầu tư, khách hàng sẽ được tặng một chiếc xe Fadil VinFast trị giá 394.900.00 đồng (chưa bao gồm thuế phí), và quà tặng này sẽ không được quy đổi thành tiền mặt, hay trừ vào giá bán nhà.

Vingroup tặng xe ô tô cho khách mua nhà

Ngoài ra, đối với những khách hàng mua hai căn nhà trở lên, sẽ được tặng một xe Fadil đứng tên khách hàng và các xe còn lại có thể chuyển nhượng cho người khác (theo các quy định của chủ đầu tư).

Trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu nhận xe Fadil VinFast, sẽ được tặng một voucher mua các loại xe của Vinfast khác trị giá 350 triệu đồng (không được trừ vào giá căn thương mại dịch vụ), mỗi xe chỉ được dùng một voucher và không được chia nhỏ giá voucher dùng nhiều lần.

Trước đó, Công ty Cổ phần Vinhomes cũng đã thông báo về việc tặng khách hàng và cư dân điện thoại Vsmart của Tập đoàn Vingroup.

Theo đó, nhân dịp năm mới 2020, Vinhomes sẽ tặng cư dân là chủ sở hữu các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes một chiếc điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart.

Đối tượng được tặng điện thoại Vsmart là khách hàng của Vinhomes phải sở hữu nhà hoặc ký hợp đồng mua bán (tính đến hết ngày 20/12/2019). Được biết, điện thoại Vsmart là sản phẩm công nghệ thuộc hệ sinh thái mới của Tập đoàn Vingroup.

Ngoài ra, sắp tới Vingroup còn triển khai dự án Vinhomes Đan Phượng Hà Nội, hứa hẹn nhiều quà tặng hấp dẫn và bất ngờ dành cho các cư dân tương lai.

Vinhomes Đan Phượng Hà Nội

Tác Giả

  • 98a52a3eeaf6c3065d9bb90944b07c95?s=80&d=mm&r=g

    Tôi là biên tập viên của website vinhomesdanphuonghanoi. Chúng tôi mong muốn đưa đến quý bạn đọc những thông tin chính xác mà hữu ích nhất. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7 về dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *