Sắp mở bán Shophouse Vinhomes Wonder Park

SẮP MỞ BÁN SHOPHOUSE VINHOMES WONDER PARK ĐAN PHƯỢNG

line gioithieu

Dự án Vinhomes Đan Phượng đang được các nhà đầu tư săn đón tìm hiểu thông tin để đón đợt sóng mở bán đầu tiên. Không chỉ quan tâm đến khu thấp tầng biệt thự liền kề, mà biệt thự shophouse Vinhomes Đan Phượng của dự án cũng được nhiều nhà đầu tư tìm hiểu. Dự án là khu đô thị sinh thái tiếp theo của tập đoàn Vingroup tại phía Tây thủ đôm có vị trí vô cùng đắc địa, tiếp giáp với đại lộ Tây Thăng Long với mặt cắt ngang hơn 60m, cùng với các tuyến giao thông huyết mạch khác như: Vành đai 4, Vành đai 3.5, cầu Thượng Cát, Quốc lộ 32,… sẽ tạo động lực phát triển kinh tế xã hội của khu vực Đan Phượng.

ShopHouse vinhomes wonder park đan phượng

ShopHouse vinhomes wonder park đan phượng

Với Quy hoạch trở thành đô thị vệ tinh, là trung tâm y tế và chuyển giao công nghệ lớn nhất thủ đô, Đan Phượng đang được đầu tư xây dựng một cách đồng bộ, hiện đại.

Không chỉ có quy hoạch chung của thành phố với những tuyến đường rộng lớn, trong nội bộ dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, chủ đầu tư cũng quy hoạch những tuyến đường rộng tới 40m, đây chính là những tiền để Shophouse Vinhomes Wonder Park trở thành tâm điểm và thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư.

Biệt thự Shophouse là mô hình nhà ở kiểu mới có thể ở và kinh doanh cùng lúc, Shophouse đã và đang trở thành một xu hướng đầu tư mới hiện nay trên thị trường. Sự xuất hiện của shophouse trong dự án Vinhomes Wonder Park mở ra những cơ hội sở hữu và đầu tư cho khách hàng với nhiều tiềm năng kinh doanh, cho thuê lớn.

Shophouse Vinhomes Wonder Park có vị trí thuận lợi khi nằm ở khu đô thị, có mặt ở các phân khu chung cư và cả các phân khu biệt thự. Dự án Vinhomes Wonder Park là một khu đô thị lớn với diện tích quy hoạch 133ha. Số lượng cư dân lớn của khu đô thị giúp cho việc kinh doanh buôn bán được sôi động, cùng với việc nằm tiếp giáp đại lộ Tây Thăng Long, việc lưu chuyển hàng hóa được thuận tiện , và Shophouse cũng nhận được một nguồn khách hàng từ việc nằm ở mặt đường lớn cũng như các cư dân xung quanh dự án.

Giá bán Shophouse Vinhomes Wonder Park chắc chắn là câu hỏi mà khách hàng đang rất thắc mắc và mong chờ, chúng tôi trân trọng gửi tới khách hàng những thông tin mới nhất về dự án, để cập nhật, quý khách vui lòng gọi hotline: 0961593999

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng Hà Nội

[tcb_post_list query=”{‘filter’:’custom’,’related’:|{||}|,’post_type’:’post’,’orderby’:’date’,’order’:’DESC’,’posts_per_page’:’6′,’offset’:’1′,’no_posts_text’:’There are no posts to display.’,’exclude_current_post’:|{|’1’|}|,’rules’:|{||}|}” type=”grid” columns-d=”2″ columns-t=”2″ columns-m=”1″ vertical-space-d=”20″ horizontal-space-d=”20″ ct=”post_list-43408″ ct-name=”Text only 01″ tcb-elem-type=”post_list” pagination-type=”none” pages_near_current=”2″ css=”tve-u-16ed3fdc567″ no_posts_text=”” horizontal-space-m=”0″ vertical-space-m=”20″ element-name=”Post List” total_post_count=”7″ total_sticky_count=”0″ posts_per_page=”6″ featured-content=”0″ disabled-links=”0″ class=” ][tcb_post_list_dynamic_style][/tcb_post_list_dynamic_style][tcb_post_published_date type=’published’ link=’monthly’ tag=’span’ css=’tve-u-16ed3fdc56d’ date-format=’F j, Y’ time-format=’g:i a’][tcb_post_comments_number css=’tve-u-16ed3fdc573′]

Comments

[tcb_post_title css=’tve-u-16ed3fdc576′][tcb_post_content size=’words’ read_more=’…’ words=’14’ css=’tve-u-16ed3fdc577′]​Read More[/tcb_post_list]

Tác Giả

  • 98a52a3eeaf6c3065d9bb90944b07c95?s=80&d=mm&r=g

    Tôi là biên tập viên của website vinhomesdanphuonghanoi. Chúng tôi mong muốn đưa đến quý bạn đọc những thông tin chính xác mà hữu ích nhất. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7 về dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *